6 kết quả phù hợp với "tiếp nhận phản ánh"
Hà Nội tiếp nhận phản ánh của người dân qua Zalo
Từ giữa tháng 2, nhiều người dân Hà Nội đi từ ngạc nhiên đến phấn khởi, vì từ nay khi gặp bất cứ vướng mắc nào về thủ tục hành chính, họ có thể ngay lập tức phản ánh các vấn đề này đến chính quyền TP. Hà Nội qua trang Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Được biết, các cấp xã, huyện, quận thuộc Hà Nội đều được phân quyền xử lý trên Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Khi nhận kiến nghị từ người dân, văn phòng UBND TP Hà Nội sẽ xử lý theo hệ thống hoặc chuyển về địa phương để phân loại và xử lý theo thẩm quyền chuyên môn của từng ban, xã, phường, thị trấn.
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh “ép” khách mua bảo hiểm
Ngân hàng Nhà nước đã công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng “ép” mua bảo hiểm. Ngân hàng Nhà nước khẳng định, sẽ có biện pháp xử lý nghiêm trong trường hợp phát hiện nhân viên/đơn vị kinh doanh “ép” khách hàng mua bảo hiểm và tổ chức tín dụng chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với hành vi này.
Đầu số 156 tiếp nhận phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác
Chiều tối 31/10, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức họp báo cho biết, bên cạnh đầu số 5656, Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông (DNVT) đã thống nhất từ ngày 1/11 triển khai, mở rộng việc tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo thông qua hình thức cuộc gọi tới đầu số 156.
Đầu số 156 tiếp nhận phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác
Chiều tối 31/10, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức họp báo cho biết, bên cạnh đầu số 5656, Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông (DNVT) đã thống nhất từ ngày 1/11 triển khai, mở rộng việc tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo thông qua hình thức cuộc gọi tới đầu số 156.
Công bố 9 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(HanoiTV) - Ngày 29/4, Ủy ban ATGT Quốc gia công bố số điện thoại đường dây nóng về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
Vận hành hệ thống tiếp nhận phản ánh về dịch vụ du lịch
(HanoiTV) - Với chiếc smartphone, người dân chỉ cần cài app Du lịch Việt Nam an toàn thì có thể dễ dàng phản ánh tất cả các vấn đề liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo... trong lĩnh vực du lịch.